Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Hỗ trợ điều trị

Như đã biết, suy giãn tĩnh mạch là bệnh lý mãn tính và không thể nào nên không thể nào điều trị khỏi hẳn, các van tĩnh mạch bị suy giảm chức năng tổn thương hoặc bị hỏng mà không thể trở về tình trạng bình thường như trước đó được. Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch thường trong thời gian dài dù là dùng phương pháp của đông y hay tây y, vì thế sử dụng thuốc tây chưa phải là lựa chọn tốt nhất cho bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch vì có thể gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn và do tích lũy dư thừa dược lực trong cơ thể.

 

1, Các phương pháp hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch ở mức độ nhẹ và trung bình.

- Tất tĩnh mạch: đây là biện pháp đầu tiên khi sử dụng nếu phát hiện bệnh, tất y khoa sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn. Nếu không hiệu quả mới chuyển sang hoặc kết hợp các biện pháp dưới đây.

 

- Tự chăm sóc: phương pháp này chỉ có hiệu quả khi bệnh nhân mới ở giai đoạn đầu và chưa có các biến chứng nặng nề. Các biện pháp để giảm giãn tĩnh mạch đó là tập thể dục, vận động phù hợp để máu lưu thông tốt hơn. Đi lại nhẹ nhàng, không ăn uống các chất có hại cho hệ tim mạch, không ngồi nhiều và đứng im một chỗ…

 

- Dùng thuốc uống: Đối với giai đoạn đầu nên kết hợp tự chăm sóc và thuốc uống. Còn với giai đoạn nặng hơn thì phải bắt buộc sử dụng thuốc để điều trị. Thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của bệnh và giảm các triệu chứng của bệnh nhất là trong giai đoạn đầu của bệnh.

 

2, Hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch ở giai đoạn bệnh đã phát triển nặng.

Nếu bệnh nhân không có hiệu quả với các biện pháp tự chăm sóc, vớ y khoa hoặc thuốc, hoặc nếu tình trạng bệnh có dấu hiệu tăng nặng hơn, bác sĩ có thể dùng các biện pháp sau:

 

- Tiêm xơ : tiêm vào các tĩnh mạch giãn thuốc gây xơ hóa tĩnh mạch. Trong thời gian , các tĩnh mạch được điều trị sẽ mờ dần.
- Phẫu thuật laser: dùng để điều trị tĩnh mạch bị giãn nhỏ bằng cách đưa chùm tia laser mạnh vào tĩnh mạch giãn khiến nó biến mất.
cho giãn tĩnh mạch lớn.
- Gỡ bỏ tĩnh mạch: là một loại tiểu phẫu cắt bỏ một đoạn tĩnh mạch dài. Việc này sẽ không ảnh hưởng đến tuần hoàn.
- Mổ cắt tĩnh mạch ngoại trú: cắt bỏ các tĩnh mạch giãn nhỏ qua một những đường rạch nhỏ. Bằng cách gây tê tại chỗ và phương pháp này ít để lại sẹo.

Ngoài ra còn phẫu thuật nội sôi và các loại can thiệp bằng thuốc khác.

 

3, Phương thuốc an toàn nhất cho giãn tĩnh mạch.

Điều trị giãn tĩnh mạch thường không thể khỏi hoàn toàn, vì vậy việc dùng thuốc lâu dài là không thể tránh khỏi. Cho nên việc dùng thuốc trị giãn tĩnh mạch rất cần được đảm bảo an toàn lâu dài và không có tác dụng phụ. Những loại thuốc bào chế từ thảo dược luôn được ưu tiên hàng đầu. Đỉnh cao của dùng thảo dược phải kể đến Đông y.

 

Đông y sử dụng các loại thuốc có trong tự nhiên và thân thuộc với con người, vùng miền, cho nên việc sử dụng thuốc đông có tính an toàn cao và rất hiếm xảy ra tác dụng phụ.

 

Nhà thuốc đông y Phước An Đường luôn tận tâm với bệnh nhân và có các phương thuốc trị giãn tĩnh mạch hiệu quả nhất. 

Lưu lý : kết quả điều trị phụ thuộc cơ địa mỗi người

 

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1711673808