Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Bài thuốc

1. Cách hỗ trợ trị nám da bằng bài thuốc Đông y số 1

Nguyên liệu cần có: 12g đào nhân, 6g cam thảo, 12g đại hoàng, 6g quế chi và 6g mang tiêu.
Cho tất cả và siêu sắc thuốc, đổ hai chén sắc còn một. Mỗi ngày uống 3 lần, uống khi nước còn ấm, mỗi lần 1/3 chén trước khi ăn. Bài thuốc này ngoài việc là cách điều trị nám da, điều trị tàn nhang, các vết sạm đen, mụn nhọt còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ trị đau bụng trong kỳ kinh.

2. Cách Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang bằng bài thuốc đông y số 2

Nguyên liệu cần có: 100gr vỏ quýt, 200gr hoa đào, 100gr hạt bí đao, 100 gr hạt củ cải.
Hoa đào phơi khô, vỏ quýt, hạt bí đao, hạt củ cải tẩm rượu, sao vàng trộn đều. Tất cả nghiền thành bột mịn, cho vào lọ đậy kín. Mỗi lần uống pha một muỗng cà phê bột với một muỗng canh nước ấm, ngày uống 3 lần sau mỗi bữa ăn sẽ rất hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị da sạm đen, dưỡng khí huyết.
Kết hợp với các bài thuốc uống là các phương pháp đắp mặt nạ. Tùy từng cơ địa của mỗi người và nguyên liệu có sẵn ở từng địa phương, bạn nên chọn một bài thuốc uống và một phương pháp đắp mặt nạ sẽ là cách hõ trợ điều trị nám da, tàn nhang hữu hiệu.

 

3. Cách hỗ trợ điều trị nám da bằng cách uống nước cà chua

Da bạn sẽ được hạn chế việc sản sinh ra các sắc tốt chết nếu bạn sử dụng nước cà chua hoặc dùng để ăn thường ngày trong khẩu phẩn ăn. Những chất có trong cà chua có khả năng chống lại hoạt tính của những thành phần gây nên nám da từ bên trong.

 

tri nam sau sinh 20052

Cà chua giúp hỗ trợ điều trị nám sau sinh

4. Cách Hỗ trợ điều trị nám da bằng mặt nạ bèo tấm

Nguyên liệu cần có: 100gr bèo tấm, 100gr hạnh nhân, 1 lòng trắng trứng gà.
Bèo tấm vớt về rửa sạch, phơi khô, hạnh nhân rang cho tróc hết vỏ. Cả hai trộn đều, xay thành bột mịn cho vào lọ đậy kín. Mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt bằng giấm ngâm với bạch truật. Sau đó lấy một ít bột trên trộn với lòng trắng trứng gà và thoa đều lên mặt, sau 30 phút rửa mặt với nước ấm rồi lau mặt lại bằng nước hoa hồng.

 5. Cách hỗ trợ điều trị nám da bằng mặt nạ hoa đào

Nguyên liệu cần có: 100gr hoa đào, 100gr hạt bí đao trộn đều xay thành bột mịn cho vào lọ kín,
Mỗi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch bằng giấm ngâm với bạch truật, sau đó lấy một ít bột trên trộn với 1 lòng trắng trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

 

tri nam sau sinh chuan

Mặt nạ hoa đào giúp hỗ trợ điều trị nám sau sinh

Cách hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang bằng bài thuốc dân gian rất có hiệu quả nếu như bạn áp dụng thường xuyên và có biện pháp bảo vệ làn da của mình trước tác động của ánh nắng mặt trời.

 

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1713454891