Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Hỗ trợ điều trị

1, Thoát vị đĩa đệm.

Thoát vị đĩa đệm theo y học cổ truyền - thoát vị đĩa đệm tuy có cảm giác đau nhức xương nhưng đây lại là một căn bệnh có bản chất thuộc về gân, do khí huyết sinh ra và nuôi dưỡng, khi đĩa đệm bị lệch vị trí, bị suy yếu thì dẫn đến khí huyết đình trệ và bị ngoại khí xâm nhập vào cơ thể. Lúc đó đĩa đệm mất đi sự đàn hồi, biến dạng và thoát vị khi không đủ sự nuôi dưỡng của khí huyết.

 

2, Nguyên nhân

Thoát vị đĩa đệm có nhiều nguyên nhân, thường gặp ở người cao tuổi, trung niên.  Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra ở nhiều khu vực như cổ, lưng, chân. Bệnh là do tai nạn giao thông, tai nạn nghề nghiệp hoặc do hoạt động lao động nặng nhọc, do ngã ngồi và các tư thế mang vác vật nặng sai.

 

Hiện nay,có nhiều người bị thoát vị đĩa đệm, đau đốt sống là do chúng ta đi thẳng đứng, đốt xương tăng áp lực cho cột sống đễ giữ vững cho cơ thể. Do cấu tạo của cơ thể người,bị tổn thưởng các đốt sống cổ và đốt sống bụng thường gặp nhiều hơn cả.

 

3, Các phương pháp Hỗ trợ và điều trị thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền.

Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng y học cổ truyền có nhiều phương pháp, trong đó phổ biến là các phương pháp sau:

-    Châm cứu làm giãn cơ, huy động máu huyết đến các khối cơ, kiện thận, điều tiết lượng máu, giảm đau nhức…

 

-     Sử dụng thuốc nam để đắp và uống : Dùng bài thuốc đắp trong bài thuốc cổ truyền An Phước Đường giúp cho xương được phục hồi, giảm các hiện tượng viêm đau và tăng chức năng của cơ.

 

-     Dùng bài thuốc uống trong bài thuốc nam cổ truyền An Phước Đường bồi bổ thận âm và thận dương, thông kinh lạc, và để cho cơ thể thoải mái . Các vị thuốc sử dụng thường là các thảo dược có trong tự nhiên.

 

-     Tập luyện thở cột sống, mục đích là lưu thông máu và năng lượng, dinh dưỡng thường xuyên bổ sung cho cột sống theo nguyên tắc của Đông Y là tắc ý ở đâu thông khí ở đó, khí huyết cải thiện, phục hồi chức năng, giúp khỏi bệnh dần theo thời gian.

 

-      Kéo giãn để giảm áp lực trong cột sống. Các đốt xương sẽ được kéo giãn nhờ các thiết bị hỗ trợ và kết hợp với dùng thuốc cũng như các phương pháp khác để điều trị thoát vị đĩa đệm.

 

Trong y học cổ truyền gồm cả đông y, trị bằng thuốc nam và thuốc bắc đều sử dụng bằng các loại thảo dược an toàn cho con người và không có tác dụng phụ. Phù hợp điều trị các bệnh mãn tính như thoát vị đĩa đệm và giãn tĩnh mạch.

 

Phước An Đường là nhà thuốc y dược cổ truyền có uy tín với những lương y có tâm, có tình và có tài cùng sự nghiên cứu các bài thuốc vô cùng hiệu quả.

Lưu lý : kết quả điều trị phụ thuộc cơ địa mỗi người

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1711710508