Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Hỗ trợ điều trị

Hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị bằng thuốc nam đang là một trong những phương pháp được  khuyến khích sử dụng  bởi thuốc nam có nguồn gốc từ thiên nhân rất an toàn cho cơ thể  của người bệnh đồng thời với những căn bệnh mãn tính phải điều trị lâu dài như thoát vị đĩa đệm, suy giãn tĩnh mạch thì chi phí điều trị bệnh không cao, rất phù hợp với đại đa số hoàn cảnh điều kiện gia đình khác nhau ở Việt Nam.

 

 1, Thế nào là thoát vị đĩa đệm?

Bệnh thoát vị đĩa đệm có lẽ không còn là khái niệm xa lạ đối với mọi người. Đó là bệnh thường  phổ biến ở độ tuổi từ 20 – 65 tuổi, đặc biệt ở độ tuổi từ 20 – 45 tức là trong độ tuổi lao động, lúc mà con người hoạt động nhiều nhất, làm việc nhiều nhất, rất dễ gây tổn thương đến cột sống gây thoát vị đĩa đệm. Ngoài ra ở độ tuổi ngoài 30, hệ cơ xương khớp bắt đầu bị suy yếu, thoái hóa cột sống, loãng xương thiếu canxi, dần dần lâu ngày đĩa đệm bị thoái hóa, bị khô, nứt nẻ, mất đi tính đàn hồi. Do đó thoát vị đĩa đệm có nguy cơ xảy ra cao hơn sau tác động mạnh của cột sống và các hoạt động mang vác nặng sai tư thế, …v.v

 

2, Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam.

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh dễ xảy ra các biến chứng trong khi điều trị, chính vì vậy muốn có được hiệu quả tốt nhất thì phải điều trị bệnh từ giai đoạn càng sớm càng tốt. Sử dụng kết hợp các phương pháp với nhau.

 

Bài thuốc nam hỗ trợ điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bao gồm 2 quả bưởi nguyên quả, chanh phơi khô 1kg và 200g ngải cứu đã phơi khô. Đem tất cả những nguyên liệu này đi sao vàng rồi đổ xuống nền đất để nguội-hay còn gọi là hạ thổ. Tiếp đó, bạn ngâm vào hai lít rượu cùng với 200g đường, rồi hàng ngày lấy thuốc này ra uống 1 lần. Ngoài ra còn có bài thuốc uống từ Sâm Ngọc Linh, Thiên Niên Kiện, đông trùng hạ thảo…….đem điều chế và uống hàng ngày. Bên cạnh đó kết hợp rượu xoa bóp ở bên ngoài như đem ngâm địa liền, đại hồi, quế chi cùng một vài vị thuốc khác sẽ làm bệnh mau thuyên giảm hơn.

 

Sử dụng cây chìa vôi, dền gai, cây cỏ xước, tầm gửi, lá lốt và cỏ người. Đem tất cả phơi khô, mỗi vị dùng khoảng 20 – 30g trộn đều và đun lấy nước uống dùng  trong ngày và duy trì hàng ngày. Bài thuốc nàm này không hề có tác dụng phụ hay gây ra các biến chứng nặng hơn căn bệnh.

 

Nhà thuốc Phước An Đường còn có các bài thuốc nam gia truyền hiệu quả để hỗ trợ và điều trị căn bệnh gây ra nhiều những bất tiện trong cuộc sống.  Và đừng quên đi khám và kiểm tra thường xuyên nhé. 

Lưu lý : kết quả điều trị phụ thuộc cơ địa mỗi người 

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1714064793