Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Hỗ trợ điều trị

1, Đông y với thoát vị đĩa đệm.

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh không  còn hiếm gặp, nhiều người lựa chọn các phương pháp tây y như phẫu, tuy nhiên có nhiều người phẫu thuật nhiều lần mà vẫn tái phát mà chi phí lại cao, khó để tái phẫu thuật nhiều lần. Hơn nữa mỗi lần bệnh nhân đều phải nằm giường bệnh nhiều ngày mới cử động được. Chính vì vậy nhiều người chọn cho mình phương pháp đông y để điều trị căn bệnh này. Tuy điều trị bằng đông y cần kiên trì trong thời gian dài nhưng lại mang lại hiệu quả lớn, an toàn, dễ sử dụng, không có tác dụng phụ và chi phí không cao.

 

2, Ưu điểm của đông y trong hỗ trợ điều trị bệnh.

-         Sử dụng các vị thuốc từ thiên nhiên, không sử dụng các hóa chất, và các loại thảo dược đều là của bản địa cho nên rất phù hợp với cơ địa của cơ thể người mà không gây ra biến chứng.

-         An toàn và không có hoặc hiếm khi xảy ra tác dụng phụ.

-         Chi phí phù hợp với đại đa số điều kiện của các gia đình ở Việt Nam.

-         Không xảy ra các biến chứng.

-         Làm cơ thể khỏe mạnh hơn.

-         Có thể sử dụng lâu dài hằng ngày.

-         Có những vị thuốc vô cùng thân thuộc như ngải cứu, các phương pháp như xoa bóp, bấm huyệt….

 

3, Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng đông y.

Các phương pháp hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm trong đông y.

Tùy từng giai đoạn và vị trí xảy ra bệnh mà có thể có các bài thuốc và phương pháp khác nhau, có những trường hợp không cần đến sử dụng thuốc.

-      Bằng các xoa bóp bấm huyệt, châm cứu và dùng rượu xoa bóp hoặc đắp lá cây để bệnh nhân khỏi mà không cần sử dụng đến thuốc.

-       Nặng hơn có thể có các bài thuốc dân gian gia truyền trong đông y để sử dụng hằng ngày và lâu dài, bên cạnh đó thì kết hợp với các phương pháp xoa bóp bấm huyệt bên trên để đạt được hiệu quả như ý.

 

4, Một số bài thuốc của Đông Y.

Sử dụng 100g lá ngải cứu, rải dưới chiếu và nằm xuống sao cho vị trí ngải cứu bao chùm đúng chỗ bị đau. Sử dụng bếp hồng ngoại để hơ bên dưới (giống xông hơi) nhưng không để nóng quá, điều chỉnh cho phù hợp. Làm như vậy từ 30 phút đến 1 tiếng sao cho lượng thuốc ngấm vào trong chỗ đau.

 

Bài thuốc thứ 2 chính là dùng cây chìa vôi cùng với 5 vị dược liệu kèm theo là cây cỏ xước, lá lốt, tầm gửi, dền gai, cỏ ngươi. Mỗi loại từ 20-30g. Đem giã mịn, thêm muối, bỏ vào túi vải để đắp hoặc mang sao vàng rồi đun uống hằng ngày.

 

Bên cạnh đó còn rất nhiều các bài thuốc đông y của dân gian lưu truyền và trong gia truyền mà nhà thuốc đông y Phước An Đường chuyên trị bệnh thoát vị đĩa đệm sử dụng để điều trị cho bệnh nhân.

 

Lưu lý : kết quả điều trị phụ thuộc cơ địa mỗi người

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1713482586