Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Y HỌC CỔ TRUYỀN

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường xin kính chào quí khách.Trước hết ,Y học Phước An Đường xin chân thành cảm ơn quí bệnh nhân đã điều trị bệnh tại phòng khám của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

 Từ xưa đến nay, y học cổ truyền với các phương pháp phòng và điều trị bệnh đã phục vụ hiệu quả cho việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Trải qua thực tiễn hàng ngàn năm lịch sử dân tộc, nhiều loại thuốc quý, nhiều bài thuốc hay cũng như các phương pháp điều trị bệnh hữu ích không cần dùng thuốc như châm cứu, dưỡng sinh, xoa bóp bấm huyệt,… đã mang đến những đóng góp thiết thực cho nền y học nước nhà. Thừa kế những tinh hoa của YHCT và vận dụng những thành tựu khoa học của YHHĐ là phương pháp kết hợp đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc chăm sóc sức khỏe của nền y học Việt Nam.

 

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh cho nhân dân.Đã được sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấm giấy phép hành nghề trong nhiều năm qua tại địa chỉ số 799 Phạm Văn Bạch, P.12, Quận Gò Vấp, TP.HCM,do Lương y PHẠM NGỌC KHÁNH phụ trách .Với kinh nghiệm đã từng khám điều trị bệnh và hỗ trợ điều trị mười mấy năm tại cơ sở từ thiện chùa KỲ QUANG 2 lương y đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh.

            

Với đội ngũ  lương y chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị về các bệnh: Suy giãn tĩnh mạch, suy van tĩnh mạch sâu hai chân có huyết khối gây lở loét, hoại tử. Viêm tắc tĩnh mạch. Các chứng đau nhức, Đau đầu, Mất ngủ, Viêm xoang, Thần kinh tọa, Viêm đa khớp, Tai biến mạch máu não, Viêm gan, Suy nhược cơ thể, Viêm đau bao tử...Đặc biệt: Hỗ trợ điều trị bệnh thoát hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm bằng giường kéo đa năng rất hiệu quả.

 

Phòng khám y học Phước An Đường

Do được phối hợp các phương pháp từ khâu chẩn đoán đến điều trị một cách chặt chẻ nên phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường đã đem lại nhiều hiệu quả rỏ nét trong việc khám điều trị bệnh và tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho người bệnh .Trên phương châm “ Thầy thuốc phải như mẹ hiền“, phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường với sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo của từng lương , bệnh nhân đến đây luôn được sự tư vấn, hướng dẫn chu đáo để mang lại hiệu quả và ổn định lâu dài  trong việc phòng và điều trị bệnh. 

Với sự đóng góp tích cực trong hoạt động khám chữa bệnh, Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường do lương y PHẠM NGỌC KHÁNH phụ trách đã mang đến sự yên tâm cho mọi người bệnh gần xa. 

Lưu lý : kết quả điều trị phụ thuộc cơ địa mỗi người

 

PHÒNG KHÁM Y HỌC CỔ TRUYỀN PHƯỚC AN ĐƯỜNG

LƯƠNG Y: PHẠM NGỌC KHÁNH

Bắt mạch - Kê toa - Bốc thuốc - Châm cứu

Địa chỉ: 799 Phạm Văn Bạch - P.12 - Q.Gò Vấp - Tp.HCM

Điện thoại: (08) 39 876 572 - Di động: 0903 982 619 (lương y Khánh) - 0903 032 278 (thầy Thành)

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1713620894