Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Y HỌC CỔ TRUYỀN

Chồng liệt, vợ viêm khớp dạng thấp, suy giãn tĩnh mạch

Trong vài năm gần đây, cái cụm từ “Lương y Phạm Ngọc Khánh  hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch” được tìm kiếm khá nhiều. Nhiều tờ báo trung ương và địa phương, cũng như các diễn đàn mạng đều hết lời ca ngợi về thầy thuốc có tài, có tâm này.

Chúng tôi tìm đến phòng khám của ông đúng vào ngày ông thăm khám từ thiện tại chùa, đây là hoạt động nhiều năm liền của ông những mong các bệnh nhân có thể khám, điều trị bệnh sớm.

Sau khi buổi khám từ thiện kết thúc trở về phòng khám Phước An Đường, Lương y Phạm Ngọc Khánh lại tất bật với những bệnh nhân đang ngồi chờ thăm khám, bốc thuốc.

Có những người ở xa, không biết lịch đã phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ.

Ngồi chờ đợi các bệnh nhân, tôi mới có dịp hỏi thăm, tìm hiểu về biết tài của vị lương y danh bất hư truyền này.

Lật cuốn danh sách ghi chi tiết các bệnh nhân, theo vần A, B, C tôi bất chợt dừng lại ở bệnh nhân Hoàng Thị Nhàn (Ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM). Nhấc máy, gọi tới số điện thoại 01699992477.

Khi biết tôi là nhà báo, muốn hỏi thăm sức khỏe, cách trị bệnh của chị, chị Nhàn nhiệt tình chia sẻ để những mong bệnh nhân trên cả nước có thêm địa chỉ uy tín khám điều trị bệnh.

Mở đầu câu chuyện chị Nhàn cho hay: "Cả 2 vợ chồng chị đều là bệnh nhân của lương y Phạm Ngọc Khánh. Chị bị suy giãn tĩnh mạch hơn 10 năm nay, vốn là nhân viên bán hàng, mỗi khi đứng, ngồi lâu chị thấy bắp chân sưng, đau không thể đi được. Đi khám nhiều nơi nói viêm khớp dạng thấp, điều trị mãi thuốc tây, thuốc bắc không khỏi, chị vào viện lớn thăm khám, siêu âm, xét nghiệm thì bác sĩ cho hay suy giãn tĩnh mạch kèm theo viêm khớp dạng thấp. Mang theo 2 bệnh mãn tính trong người khiến cuộc sống, sinh hoạt, tâm sinh lý của chị dường như thay đổi.

Chị buồn bã, cầm bọc thuốc tây đắt đỏ, nhưng hầu như là thuốc giảm đau. Uống thuốc tiếp một thời gian, bệnh chỉ giảm nhẹ, nhưng sưng và phải nghỉ làm. Từ đây, chị lại bắt đầu hành trình đi tìm thầy thuốc.

Ai mách thuốc nào hay, chị lại bắt xe tới khám, lấy thuốc. Có lần chị Nhàn ra tận ngoài Bắc nhưng tốn kém là vậy, mà hiệu quả chẳng thấy đâu.

Những lần đau đớn, lê từng bước chân chị như hụt hẫng trong cuộc sống. Nhìn chồng nằm liệt mấy năm, nay lại đến mình đau đớn như vậy". Chị Nhàn chỉ biết khóc.

Một lần tình cờ đọc báo, chị Nhàn biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã hỗ trợ điều trị cho nhiều người suy giãn tĩnh mạch, thậm chí còn nặng hơn mình nhiều mà đã khỏi, chị vội bắt xe tới khám, bốc thuốc.

Sau khi uống liên tục 10 thang, chị thấy dễ chịu, chân bớt sưng, có thể đi lại, bán hàng được. 

Mừng hơn bắt được vàng, thấy bài thuốc và cách điều trị của lương y hiệu quả, chị đưa chồng vốn liệt do tai biến, nằm bất động mấy năm nay đến nhờ lương y Khánh hỗ trợ điều trị.

Chồng chị Nhàn từ chỗ liệt chân, tay, không đi lại được, sau khi uống thuốc, châm cứu được 20 ngày đến nay chân, tay đã cử động, đưa lên, đưa xuống 1 cách dễ dàng. Chị hy vọng, sau 1-2 tháng nữa phép màu kỳ diệu lại đến với chồng giống như đã từng đến với mình.

Khỏi suy giãn, thiếu máu cục bộ nhờ vị lương y Phạm Ngọc Khánh

Một ngày cuối thu, tôi tới gặp bà Ngyễn Thị Loan (ĐT 01678688940, quận Gò Vấp, TpHCM), tuy tuổi đã 70 tuổi, nhưng giọng nói sang sảng, khỏe mạnh thì ít ai bằng.

Chỉ tay vào đôi chân mình, bà Loạn hồ hởi cho hay: May mà nhờ con dâu biết được địa chỉ hay để dùng thuốc nên tôi mới đi lại, không sưng như thế này đây.

Nói rồi, ngược thời gian, bà Loan chia sẻ: "Tôi là một giáo viên, đã nghỉ hưu. Khoảng 10 năm trước bắt đầu thấy hiện tượng đau nhức chân, nhưng nghĩ rằng mình tuổi cao bị thoái hóa xương khớp. Nhưng 5 năm trở lại đây, bà Lan xuất hiện đau nhức nhiều hơn ở mắt cá chân, ấn vào như chiếc dây chun, sưng và đi lại khó khăn. Con bà đưa tới các bệnh viện lớn khám thì đều cho hay bà bị suy giãn tĩnh mạch chân. Vì có bảo hiểm, hàng tháng bà cứ lên viện lấy thuốc, xong chỉ đỡ lúc dùng thuốc rồi bệnh lại nặng hơn. Cộng thêm với việc nghẽn động mạch vành nhánh phụ, thiếu máu cục bộ nuôi tim, huyết áp cao, khiến bà Loan từng ngất 3 lần, phải nhập viện nhiều lần".

Sức khỏe yếu, nhiều bệnh, các con đều mong tìm một thầy thuốc cho bà và họ rất tích cực đọc báo, tìm hiểu thông tin.

Biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã  hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều người bệnh suy giãn tĩnh mạch nên đã nhanh chóng đưa bà Loan tới thăm khám.

Sau khi thăm khám, Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết, bà Loan bị suy giãn tĩnh mạch nặng và phải điều trị khoảng 4 tháng mới khỏi.

Thấy vậy, bà kiên trì dùng thuốc sắc, khi nào có thời gian thì đến châm cứu. Cứ nhưu vậy, bà uống 100 thang thuốc, nhưng chỉ mất chi phí vài triệu đồng mà kết quả đã được như ý muốn. Từ Tết tới nay bà Loan không còn đau nhức, sưng chân như trước. Đặc biệt huyết áp rất ổn định, bệnh tim mạch với triệu chứng tức ngực, khó thở gần như không còn nữa".

Đây chỉ là một trong hàng nghìn bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch chân đã được lương y Phạm Ngọc Khánh hỗ trợ điều trị thành công.

Từ khắp mọi miền đất nước, Lương y Phạm Ngọc Khánh đã được mọi người gọi bằng cái tên rất ngưỡng mộ: "Vị khắc tinh của bệnh giãn tĩnh mạch chân".

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1711628980