Phòng chẩn trị y học cổ truyền uy tín

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Phòng chẩn trị y học cổ truyền

Bệnh lý

Bệnh suy giãn tĩnh mạch hay còn gọi là suy van tĩnh mạch. Đây là hiện tượng suy giảm chức năng của hệ thống tĩnh mạch  đưa máu trở về tim thường xuất hiện ở  chân. Từ đó dẫn đến việc máu bị ứ đọng máu lại, gây ra những biến đổi về máu huyết và biến dạng tổ chức mô và tế bào xung quanh khu vực bị suy giãn. Khi suy giãn tĩnh mạch ở chân, người bệnh có các triệu chứng sau: Phù nề, tê chân, đau và nặng chân, cảm thấy mỏi, và có khi bị chuột rút ở chân.

 

1, Nguyên nhân của bệnh.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân thường gặp ở nữ giới nhiều hơn.

Bệnh thường gặp ở những người ít vận động, hay những người có các công việc ít yêu cầu đến sự di chuyển như nhân viên văn phòng, tài xế, giáo viên.

Những người thừa cân, béo phì.

Sử dụng quá nhiều các chất kích thích, các loại thực phẩm chứa nhiều cholesteron. Các thực phẩm không tốt cho tim mạch…

 

2, Phòng tránh bệnh.

- Tập thể dục đều đặn và thường xuyên. Vận động nhiều, tránh ngồi yên 1 chỗ trong thời gian dài, có các tư thế ngồi đúng và thay đổi tư thế trong thời gian cố định.

- Giảm thời gian đứng yên , ngồi yên một chỗ. Thay vào đó là các động tác hoạt động nhẹ nhàng để kích thích lưu thông máu. Máu chỉ lưu thông tốt khi cơ thể hoạt động, đi lại.

- Hạn chế đi giày cao gót, vì đi giày cao gót cũng làm giảm sự lưu thông của máu trong tĩnh mạch.

 

3, Cách Hỗ trợ điều trị bệnh.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch xảy ra đối với tất cả mọi người và với nhiều lứa tuổi. Đặc biệt là với người cao tuổi. Chính vì vậy việc sử dụng các loại thuốc để điều trị bệnh cũng đang được quan tâm hơn rất nhiều. Các hiện tượng phù nề, đọng máu ở các tĩnh mạch dẫn đến việc máu chảy về tim bị hạn chế, đây là một căn bệnh mà được giới y học nghiên cứu ra nhiều phương pháp chữa bệnh. Nhưng để an toàn nhất phải kể đến điều trị bệnh bằng thuốc nam. Bởi suy giãn tĩnh mạch có thể gây ra hoại tử nên khi chuẩn bị điều trị bệnh cần phải cẩn thận hơn rất nhiều. Lương y Phạm Ngọc Khánh đã tìm tòi và phát triển ra nhiều các phương thuốc trong đó có phương thuốc để điều trị suy giãn tĩnh mạch. Đến với thuốc y học cổ truyền Phước An Đường, bệnh nhân có thể an tâm để điều trị dứt điểm căn bệnh này.

 

Dược liệu
bệnh lý thường gặp
Hỗ trợ trực tuyến
0903 032 278
0903 982 619
Text
Thầy Thành
Text
Lương y Phạm Ngọc Khánh
Thống kê truy cập
syntax error: delete from table_online where time<1715313396